top of page

Xúc xích tươi homemade by Đỉnh Phong - 100% thịt bò Úc

Chúng ta đều biết, hầu hết xúc xích trên thị trường hiện nay không phải là xúc xích tươi, đó là xúc xích tiệt trùng, xúc xích hun khói, xúc xích ăn liền...Các loại xúc xích này thường được sản xuất theo tỉ lệ chỉ có khoảng 30% thịt, 70% còn lại là bột và các chất phụ gia. Chính vì vậy, chúng thường bị liệt kê là một trong những loại thực phẩm gây hại nhất cho sức khỏe do chứa quá nhiều chất bảo quản và hương vị thịt đem lại phần lớn là do hương liệu.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng xúc xích đang ngày càng tăng, mà các sản phẩm xúc xích trên thị trường hầu như chất lượng không cao về cả 3 mặt: hương vị, độ tươi ngon và vệ sinh ATTP, Đỉnh Phong quyết định đầu tư nghiên cứu và phát triển dòng xúc xích tươi làm từ 100% bò Úc cho chính mình.

Đại diện của công ty tại Melbourne, Úc đã bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian và cả chi phí để học tập quy trình sản xuất xúc xích tươi an toàn ngay tại nhà máy sản xuất xúc xích tươi lớn nhất Úc. Sau đó, Đỉnh Phong đã mời chuyên gia xúc xích tươi với 14 năm kinh nghiệm về Việt Nam để trực tiếp đào tạo lại nhân viên kỹ thuật. Kết quả sau 6 tháng, Đỉnh Phong đã chính thức ra mắt người tiêu dùng sản phẩm xúc xích tươi homemade - 100% thịt bò Úc - 100% tươi ngon và 100% đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng!

Đại diện Đỉnh Phong tham quan nhà máy sản xuất xúc xích tươi tại Úc

Xúc xích bò tươi homemade by Đỉnh Phong

Anh Kiên, cũng một chuyên gia về thịt bò với hơn 10 năm làm việc tại Úc đã chính thức về Đỉnh Phong làm cố vấn kỹ thuật

bottom of page