top of page

Mật ong Manuka - khắc tinh của bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng

Cuộc sống hiện đại với lịch làm việc dầy đặc và ăn nhậu nhiều khiến căn bệnh viêm loét dạ dày tá tràng trở thành một căn bệnh phổ biến ở Việt Nam, chiếm 26% dân số, và gần như tất cả các trường hợp đều do vi rút HP gây nên. Loại vi rút này cũng là yếu tố chính dẫn đến ung thư dạ dày.

Mật ong Manuka được ong tạo ra từ hoa Manuka, một loài hoa dại chỉ có tại Úc và New Zealand. Các nhà khoa học đã dành nhiều năm để nghiên cứu và minh chứng hoạt tính sinh học của Manuka, bao gồm tính kháng khuẩn cực mạnh và khả năng chống oxi hóa mà các loại mật ong thông thường không có.

Chính bởi tính chất kháng khuẩn cực mạnh, mật ong Manuka có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP, nguyên nhân gây ra bệnh viêm loét dạ dày. Ngoài ra, mật ong Manuka còn được tư vấn dùng cho bệnh nhân trong hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư, hậu phẫu, suy nhược cơ thể, tăng thể lực và tăng sức đề kháng.

Cách sử dụng mật ong Manuka: Đối với mục đích chữa bệnh, cách tốt nhất là tránh sử dụng chung với thức ăn. Chỉ nên dùng 1 muỗng cafe mật ong từ 1 tới 3 thìa/ngày giữa các bữa ăn có thể sử dụng trực tiếp hoặc hòa với nước ấm hoặc nước sôi để nguội.

Một số bệnh khác mật ong Manuka có tác dụng hỗ trợ điều trị:

-Đau họng, viêm thực quản do dị ứng gây ra -Bệnh trào ngược dạ dày -Hội chứng co thắt, viêm loét đại tràng -Cảm lạnh, cảm cúm -Làm lành vết thương, vết bỏng -Hỗ trợ trị chàm và vẩy nến -Mụn trứng cá -Bệnh ecpet mảng tròn (ringworm) -Viêm loét da, nấm da -Nhiễm vi trùng đề kháng MRSA -Có thuộc tính làm lành vết thương, có tính kháng viêm, sát trùng. -Trị tiêu chảy.

Hãy bảo vệ sức khỏe cho cả nhà!

bottom of page