Đỉnh Phong

Để người Việt có được thực phẩm tươi ngon như người Úc trên đất Úc.

 

 

Chúng tôi cho rằng lòng tin của người tiêu dùng là sức sống của mọi doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm. Chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của Đỉnh Phong luôn đảm bảo tiêu chuẩn của Úc cũng như tiêu chuẩn của Việt Nam, và điều này đang làm nên thương hiệu Đỉnh Phong.

 

Khác với các loại thực phẩm đông lạnh nhập khẩu trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Đỉnh Phong là tươi được giữ dưới chế độ mát từ Úc đến tay người tiêu dùng Việt qua đường hàng không.

 

Thịt bò và trừu tươi Đỉnh Phong chịu sự giám sát của AUS-MEAT (cơ quan xây dựng qui trình kỹ thuật nuôi, chế biến, phân loại sản phẩm) và cơ quan kiểm dịch AIQS của Úc trước khi được xuất đi. Sau đó, khi đến Việt Nam, mỗi lô đều phải xuất trình giấy chứng nhận nguồn gốc, giấy kiểm tra chất lượng và giấy chứng nhận của Cơ quan Thú y vùng 6.

 

Với việc lựa chọn nguồn sản phẩm, công nghệ bảo quản và vận chuyển tốt nhất, cùng hệ thống cửa hàng và quy trình kiểm soát sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm của Úc và Việt Nam, Đỉnh Phong đã thực hiện được ước mơ của mình: "Để người Việt có được thực phẩm tươi ngon như người Úc được trên đất Úc."

LOGO SẢN PHẨM ÚC

 

 

Với mục đích thúc đẩy sự ủng hộ sản phẩm Úc: “Người Úc dùng đồ Úc để hỗ trợ người Úc”, Chính Phủ Úc đã tổ chức hiệp hội Australian Made Campaign (Chiến Dịch Sản Phẩm Úc) với trách nhiệm giúp người tiêu dùng phân biệt được đồ Úc thật sự.

 

Hiệp hội đã tạo ra logo hình tam giác màu xanh với hình con kangaroo - biểu tượng của nước Úc. Logo này luôn luôn gắn liền với bao bì của các sản phẩm sản xuất tại Úc.

 

Hiện nay, 99% người Úc nhận dạng được hình logo Product of Australia. Khi mua sản phẩm có Logo này, họ luôn an tâm với vấn đề an toàn vệ sinh và chất lượng.

 

Yêu cầu để được chứng nhận quyền sử dụng logo là sản phẩm phải sử dụng nguyên liệu của Úc và quá trình sản xuất, chế biến được tiến hành tại Úc. Các đơn vị cần phải trình khai cho hiệp hội chi tiết về giai đoạn sản xuất từ nguyên liệu đến thành phẩm. Sau đó, hiệp hội kiểm tra và sẽ cấp giấy chứng nhận như trong trường hợp của Đỉnh Phong.

 

Việc sử dụng logo này được chính phủ Úc (gồm có cục bảo vệ trí tuệ)  giám sát rất chặt chẽ. Không ai có thể sử dụng logo này nếu không được phép. Để tránh trường hợp giả mạo, các đơn vị được sử dụng logo sẽ có trên trang mạng chính thức của hiệp hội. Người tiêu dùng có thể kiểm tra tính xác thực bất cứ lúc nào tại trang mạng này.